Chính sách bảo hành/ bảo trì
– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm của công ty
– Tất cả mọi trường hợp bảo hành, đổi trả, quý khách phải gửi hàng hoặc trực tiếp qua địa điểm giao dịch của công ty để làm thủ tục bảo hành.
– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng, hai bên sẽ tự thương lượng.
Mọi thông tin liên hệ, đóng góp ý kiến liên quan xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:
Công ty CP Phát Triển Phần Mềm và Công Nghệ Việt – VIETEK
Địa chỉ:
VPGD: Tầng 3B, Tòa nhà Licogi12, số 21 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: (024)6295 9516 / 0912 316 775
Email: nup@vietek.com.vn